Copyright Qode Interactive 2016
DST - Công ty Cổ phần Đầu tư Sao Thăng Long | [HÀ NỘI] TUYỂN DỤNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
1799
post-template-default,single,single-post,postid-1799,single-format-standard,qode-news-1.0.4,ajax_fade,page_not_loaded,,side_area_uncovered_from_content,footer_responsive_adv,qode-content-sidebar-responsive,qode-theme-ver-13.7,qode-theme-bridge,wpb-js-composer js-comp-ver-5.4.5,vc_responsive

[HÀ NỘI] TUYỂN DỤNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

[HÀ NỘI] TUYỂN DỤNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

I. Thông tin chung:

  • Vị trí công tác: Chăm sóc khách hàng
  • Bộ phận: Ban quản lý trung tâm thương mại
  • Người quản lý trực tiếp: Giám đốc vận hành

II. Nhiệm vụ cụ thể:

  • Trực tiếp tiếp nhận và giải quyết nhanh, dứt điểm các khiếu nại liên quan đến khách thuê.
  • Gặp gỡ trực tiếp khách thuê, đảm bảo thu hồi công nợ được giao.
  • Thực hiện kiểm soát chất lượng gian hàng đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn vận hành và tiêu chuẩn dịch vụ (về hồ sơ pháp lý, chất lượng hàng hóa sản phẩm, kích cỡ, tem nhãn mác, quầy kệ, hình ảnh show-windows, thái độ dịch vụ và chất lượng phục vụ của nhân viên gian hàng, vệ sinh an toàn thực phẩm, PCCC….)
  • Hàng tuần đánh giá tình trạng kinh doanh gian hàng trên mặt bằng layout để đánh giá tình hình kinh doanh các khách thuê, có báo cáo đề xuất/giải pháp hỗ trợ hợp lý các gian hàng kinh doanh kém tại TTTM.
  • Tham gia các Hội nghị Khách hàng theo chương trình được duyệt hằng tháng.
  • Triển khai đánh giá độ hài lòng của Khách thuê, Khách hàng mua sắm hằng quý.
  • Kiểm tra checklist gian hàng về vệ sinh thực phẩm và thực hiện lấy mẫu vệ sinh ATTP.
  • Thực hiện rà soát, theo dõi và cập nhật toàn bộ hồ sơ giấy tờ của gian hàng đảm bảo thu hồi 100% theo bảng kiểm tuân thủ hồ sơ pháp lý gian hàng.
  • Đàm phán với các khách thuê để gia hạn hợp đồng, đảm bảo đạt chỉ tiêu 100% các gian hàng hết hạn trong tháng được đàm phán và chốt phương án gia hạn theo giá được phê duyệt.

III. Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan.
  • Có 02 năm kinh nghiệm trong công việc chăm sóc khách hàng, quản lý bất động sản, vận hành trung tâm thương mại.
  • Kỹ năng đàm phán với khách hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp, tin học văn phòng.
  • Kinh nghiệm xử lý tình huống, sự cố.

IV. Chế độ được hưởng:

  • Lương cứng 10.000.000 – 12.000.000 + thưởng lương tháng thứ 13
  • Chế độ phúc lợi: tặng quà hoặc tiền mặt hàng năm cho CBCNV vào các dịp lễ, Tết (Tết dương lịch, Tết Âm lịch, Ngày Giỗ tổ Hùng Vương, Tết Độc lập 2/9, …)
  • Được review tăng lương định kỳ 2 lần 1 năm
  • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

V. Liên hệ:

  • Nơi làm việc: Trung tâm thương Mại Thor Complex – 459C Bạch Mai
  • Bích Ngọc, ĐT: 024. 35739779 Hoặc 0972152540 – Email: tuyendung@sisi.vn

VI. Thông tin về dự án:

No Comments

Sorry, the comment form is closed at this time.